ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH-M’DRĂK TÍCH CỰC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “VÌ NGƯỜI BẠN TÒNG QUÂN” NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

– Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021. Được sự chỉ đạo và nhất chí của của Cấp ủy chi bộ, BTV Huyện đoàn M’Drăk, Đoàn trường THPT Nguyễn Tất Thành tích cực triển  khai chương trình “VÌ NGƯỜI BẠN TÒNG QUÂN” năm 2021.

– Sáng ngày 27 tháng 02 năm 2021, tại Trung Tâm VH – TT huyện M’Drăk, hơn 40 đoàn viên, thanh niên là các nữ sinh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tham gia Lễ giao nhận quân năm 2021. Đây là một hoạt động chính trị vô cùng quan trọng của địa phương, được tổ chức thường niên vào mỗi dịp đầu Xuân năm mới. Thông qua hoạt động này góp phần giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, giáo dục trách nhiệm công dân và nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời gửi gắm tình cảm, động viên cả về vật chất và tinh thần cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

– Tham gia Lễ Giao nhận quân năm 2021, ĐV, TN trường THPT Nguyễn Tất Thành đã quyên góp được 2 triệu đồng gửi về BTV Huyện đoàn để dành tặng các món quà cho tân binh lên đường nhập ngũ. Sự có mặt của các ĐV, TN là học sinh trong Lễ giao nhận quân luôn là nguồn động viên tình thần to lớn. Xin chúc cho các tân binh luôn lạc quan, yêu đời, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó, tiếp bước cha anh, góp phần tô đẹp thêm truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ.

          (Một số hình ảnh tại Lễ Giao nhận quân năm 2021 huyện M’Drăk)

BAN TRUYỀN THÔNG