TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH – M’DRĂK, ĐIỂM SÁNG CỦA PHONG TRÀO HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2021.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 20/1/2021, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện M’Drăk, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành đã nô nức tham gia chương trình Chủ nhật đỏ “Hiến máu cứu người” với thông thiệp “Sinh mệnh của bạn và tôi”.

(Ông Phạm Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND huyện  phát biểu

khai mạc Chương trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII tại huyện M’Drăk năm 2021)

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của tập thể cấp ủy chi bộ, sự phối hợp chặt chẽ của Hội Chữ thập đỏ nhà trường với tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã vận động được 50 học sinh và 9 giáo viên, nhân viên đăng ký tham gia hiến máu. Điển hình có tập thể lớp 12C3 đã vận động được 10 học sinh tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu. Vượt chỉ tiêu vận động do Hội chữ thập đỏ huyện đề ra.

(Giáo viên và học sinh làm thủ tục đăng ký hiến máu nhân đạo)

Trong số những học sinh tham gia đăng ký hiến máu đợt này của trường THPT Nguyễn Tất Thành có đến hơn một nửa là học sinh đồng bào dân tộc thiểu số (Êđê, H’Mông, Dao, Nùng, Mường…). Các em vừa tròn 18 tuổi, đang căng tràn sức sống, nhiệt huyết và ước mơ. Các em đã mang đến chương trình Chủ nhật đỏ tại Tây Nguyên những giọt máu hồng của sức trẻ thanh niên với mong muốn lan tỏa yêu thương, tinh thần thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

(Em Cháng Thị Pàng đánh dấu tuổi 18 bằng hành động hiến máu đầy ý nghĩa)

(Thầy Nguyễn Văn Thêm, giáo viên dạy môn Toán học đã nhiều lần tham gia hiến máu )

(Anh Nguyễn Khắc Uy, nhân viên y tế tham gia hiến máu)

BAN TRUYỀN THÔNG