TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO ĐỢT I NĂM 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện năm 2018 của UBND huyện M’Drăk. Hội chữ thập đỏ trường THPT Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia Hiến máu tình nguyện đợt I năm 2018 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.
Sáng ngày 12 tháng 3 năm 2018, Hội Chữ thập đỏ Huyện M’Drăk đã tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018, trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tham gia hiến máu tại Bệnh viện đa khoa huyện M’Drăk với tổng số 72 người (trong đó có 8 giáo viên và 64 học sinh). Trải qua quá trình khám sàng lọc và xét nghiệm máu. Kết quả đã hiến được 41 đơn vị máu.
Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa giáo dục lớn, không chỉ thể hiện tính nhân văn, tương thân tương ái mà còn là trách nhiệm công dân đối với cộng đồng, xã hội và với chính bản thân mình.
Sự tham gia tích cực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường một lần nữa khẳng định truyền thống nhân ái, đồng thời thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của CB-GV-NV và học sinh trong nhà trường đối với xã hội.