LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO CÁC EM HỌC SINH KHỐI 12 NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/05/2019, Trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tổ chức long trọng buổi lễ ” Tri ân và trưởng thành” cho học sinh khối 12″ năm học 2018-2019.

Đến tham dự buổi Lễ có quý thầy cô trong Ban Lãnh đạo Nhà trường, quý bậc phụ huynh đại diện cho 10 lớp khối 12; cùng toàn thể các thầy cô là GVCN, GVBM, và 377 em HS em HS khối 12, niên khóa 2016- 2019.
Phát biểu tại buổi Lễ ” Tri ân và trưởng thành” cho học sinh khối 12″, Cô Võ Đăng Mỹ Hảo – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng,và ghi nhận sự trưởng thành của các em học sinh khối 12 cũng như gửi lời nhắn nhủ kì vọng vào sự nổ lực, phấn đấu không ngừng của các em, nhất là trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới và trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Thông qua buổi Lễ, BTC muốn trao cho các em học sinh một tấm vé lên chuyến tàu trở về tuổi thơ, quay ngược thời gian, tìm về kỉ niệm, nhìn lại 18 năm qua, các em sẽ thấy mình đã được sinh ra, lớn lên trong vòng tay yêu thương, trong sự dạy dỗ ân cần của cha mẹ, thầy cô. Từ đó, các em càng thấm thía hơn niềm hạnh phúc khi được yêu thương và ý thức sâu sắc mình phải biết trân trọng, tri ân những người cha, người mẹ, người thầy, người cô ấy. Đâycũng là một thời khắc quan trọng, đánh dấu các em đủ 18 tuổi- tuổi trưởng thành, biết tự chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, biết sống sao cho thật sâu sắc và ý nghĩa.


Trong những giây phút thiêng liêng, đẹp đẽ của buổi Lễ, các em học sinh đã xúc động chia sẻ bao xúc cảm vui buồn, tiếc nuối, biết ơn… bao điều muốn nói và chưa dám nói với Thầy cô, ba mẹ. Quý Phụ huynh cũng dành cho Nhà trường, quý thầy cô giáo những tình cảm nồng hậu và lời tri ân sâu sắc. Các em học sinh còn được rước bánh sinh nhật, thổi nến mừng “ngày 18 tuổi” và giao lưu văn nghệ…


Đâymãimãi là dấu ấn khắc ghi trong lòng thế hệ học sinh niên khóa 2016-2019.
Ban truyền thông….