TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH – M’DRĂK TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020).

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học.  Sáng ngày 20/11/2020, trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện M’Đrắk) tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và toàn thể giáo viên, học sinh của nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc; lịch sử ra đời Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Nguyễn Tất Thành đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu cho sự nghiệp “trồng người”.

Cô Võ Đăng Mỹ Hảo (Hiệu trưởng) phát biểu ôn lại truyền thống

Bà Nguyễn Thị Linh (Trưởng BĐD CMHS) phát biểu Tri ân Thầy/Cô

Đại diện Hội CMHS trường tặng hoa chúc mừng Thầy/Cô giáo

Đại diện học sinh tặng hoa chúc mừng Thầy/Cô nhân ngày 20/11

Nhân dịp này Nhà trường đã sơ kết các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam như: “Dạy tốt – Học tốt”, “Hoa điểm 10”, “Tuần học tốt”, thi “Tìm hiểu Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Hội thi “Báo tường”, tham gia Hội diễn “Giai điệu Tuổi hồng” do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, Giải “Bóng chuyền học sinh”, ..vv nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, phân tích những tồn tại, hạn chế ,rút ra bài học cho những lần tổ chức tiếp theo. Tấ cả đã làm nên một không khí thi đua sôi nổi của cả thầy và trò, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Nghị quyết Đại hội Đoàn trường đã đề ra từ đầu năm học.

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua

Cũng trong buổi sinh hoạt, các giáo viên và học sinh đã tọa đàm cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm, dấu ấn trong công tác dạy và học của nhà trường, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, chú trọng giáo dục đạo đức, lý tưởng, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh, chuẩn bị tốt các điều kiện để triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới…

Tọa đàm, chia sẻ kỷ niệm của  các thế hệ Thầy/Cô giáo

 Nhân dịp này, Trường có 01 giáo viên được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 cá nhân và tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho 12 cá nhân. Ban giám hiệu nhà trường cũng khen thưởng cho các  tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt, năm 2020, Trường THPT Nguyễn Tất Thành được UBND tỉnh công nhận Tập thể lao động xuất sắc, được kiểm định đánh giá chất lượng giáo dục và hoàn thành công tác xây dựng Trường chuẩn quốc gia mức độ I.

Thầy Phan Minh Quang vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tỉnh

BAN TRUYỀN THÔNG