TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH – M’DRĂK, SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch thời gian năm học 2020-2021; Nghị quyết của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Tất Thành. Được sự nhất trí của Chi bộ, từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 01 tháng 10 năm 2020, Nhà trường phối hợp với Đoàn thanh niên, Công đoàn tổ chức các hoạt động ngoại khóa“Vui Tết Trung Thu” cho học sinh và các em nhỏ trong Buôn kết nghĩa (Buôn Tail – Huyện M’Drăk).

(Toàn cảnh sinh hoạt ngoại khóa “Vui Tết Trung Thu” năm 2020)

            Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục thanh thiếu niên, tạo điều kiện cho học sinh được tham gia các hoạt động, tăng cường trải nghiệm, rèn kỹ năng sống. Giáo dục đoàn viên, thanh niên biết chăm lo giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; xây dựng tình đoàn kết, tạo môi trường thân thiện góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Ngoại khóa mang đến cho các em học sinh những nội dung đặc sắc như (múa Lân, giao lưu văn nghệ, tặng bánh trung thu…), thông qua các hoạt động giúp học sinh hiểu được nguồn gốc, ý nghĩa và các phong tục của ngày Tết Trung Thu.

(Tiết mục múa lân của học sinh khối 10)

(Giao lưu, tặng quà của học sinh)

             Ngoại khóa còn là dịp để thầy cô và các em học sinh được chia sẻ yêu thương đến các em nhỏ trong Buôn kết nghĩa. Tết Trung Thu năm 2020, Trường THPT Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã dành tặng 291 suất quà trị giá hơn 8 triệu đồng. Ngoài ra các em học sinh trong CLB kỹ năng của Đoàn trường đã mang đến những tiết mục múa lân đặc sắc là món quà tinh thần vô giá dành tặng cho các em nhỏ với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung Thu vui tươi, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

        (Đại diện Lãnh đạo trường THPT Nguyễn Tất Thành và THPT Nguyễn Trường Tộ  tặng quà cho các em nhỏ trong Buôn Tail – M’Drăk)

    (Tiết mục múa Lân của các em học sinh trong CLB Kỹ năng)

                                                                                                                    BAN TRUYỀN THÔNG