Trường THPT Nguyễn Tất Thành khai giảng năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Toàn cảnh buổi lễ
Sáng 05/9/2018, hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, đặc biệt là không khí nô nức của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường THPT Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, 2018-2019. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có ông Hồ Duy Thành – Bí thư Huyện ủy M’Drăk, cùng các Ban ngành ở địa phương. Tại Lễ khai giảng, ông Hồ Duy Thành – Bí thư Huyện ủy M’Drăk, đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019 và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông Hồ Duy Thành – Bí thư Huyện ủy M’Drăk, đã đọc thư của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng năm học mới

Trong năm học 2017-2018, thầy và trò của trường THPT Nguyễn Tất Thành đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, đoàn kết phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học; nhờ vậy chất lượng giáo dục của nhà trường đã có nhiều kết quả đáng khích lệ, và tự hào, chất lượng mũi nhọn ngày một nâng cao. Năm học 2017-2018 trường có 1232 học sinh. Trong đó, học sinh có hạnh kiểm khá, tốt chiếm tỉ lệ 98%. Học sinh có học lực xếp loại khá, giỏi chiếm tỉ lệ trên 43.7%. Bên cạnh đó, trường đã tập trung đẩy mạnh các phong trào học tập và các kỳ thi do ngành tổ chức..

Cô Võ Đăng Mỹ Hảo – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Tất Thành đánh trống khai giảng năm học mới

Trong năm học này Trường THPT Nguyễn Tất Thành rất vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho nhà giáo Võ Đăng Mỹ Hảo – Hiệu trưởng nhà trường . Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 01 giáo viên và tặng Bằng khen cho 02 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018; Công ty TNHH Cường Thịnh M’Drak- Đắk Lắk trao tặng 12 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật vượt khó trong học tập.


Ông Hồ Duy Thành – Bí thư Huyện ủy M’Drăk, trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018

Phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, trong năm học mới 2018-2019, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường hứa tiếp tục đẩy mạnh triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; tiếp tục thực hiện công tác xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên; đẩy mạnh hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học kỹ thuật; tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá, tích cực đổi mới phương pháp dạy – học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, đặc biệt là chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC