TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, SÁNG TẠO CHÀO MỪNG 88 NĂMNGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong 2 ngày (22-23/3/2019), Đoàn Trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Khai mạc Hội trại kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019).

Cô Võ Đăng Mỹ Hảo-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai mạc Hội trại 

Hội trại năm nay thu hút trên 1.200 cán bộ, đoàn viên thanh niên của 34 chi đoàn trực thuộc trong toàn trường. Đến với Hội trại lần này, các em được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn, thể hiện được bản lĩnh của người Đoàn viên như: Thi cắm trại đẹp theo chủ đề: “Đoàn kết – Xung kích – Sáng tạo“; Tham gia Ngày hội đoàn viên do Huyện đoàn phối hợp với Đoàn trường THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức; Dạ hội giả trang; Giao lưu văn nghệ và sinh hoạt lửa trại; Trò chơi lớn; Trò chơi dân gian (đi cà kheo, đẩy gậy, nhảy bao bố, nấu cơm Quang Trung); Đăng kí các gian hàng ẩm thực, bán đồ lưu niệm do học sinh tự làm…

Kết thúc Hội trại Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho chi đoàn 12C9; nhì toàn đoàn thuộc về chi đoàn 10A5; giải ba toàn đoàn thuộc về chi đoàn 11B10 và 9 giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 66 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong các phần thi và trò chơi lớn trong khuôn khổ Hội trại.

Hội trại là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, thanh niên và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn sau 88 năm cống hiến và trưởng thành. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết của thế hệ học sinh trong nhà trường; thúc đẩy đoàn viên, thanh niên tham gia giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống, đồng thời tăng cường hiệu quả công tác giáo dục trải nghiệm sáng tạo cho học sinh.